Monday, March 19, 2012

കെട്ടുകഥ- നസീം ഹികു്മത്

തടാകതീരത്തുവിശ്രമിക്കുന്ന
തണല്‍മരവും ഞാനും.
ജലോപരി
ഞങ്ങളുടെപ്രതിച്ഛായ-
തണല്‍മരത്തിന്റെയും എന്റെയും.
ജലത്തിന്റെസ്ഫുലിംഗങ്ങള്‍ ഞങ്ങ ളെ സ്പര്‍ശിക്കുന്നു
തണല്‍മരത്തെയും എന്നെയും .

തടാകതീരത്തുവിശ്രമിക്കുന്ന
തണല്‍മരവും ഞാനും പൂച്ചയും
ജലോപ രിവീഴുന്ന ഞങ്ങളുടെ പ്രതിച്ഛായ
തണല്‍മരത്തിന്റെയും എന്റെയും പൂച്ചയുടെയും
ജലത്തിന്റെസ്ഫുലിംഗങ്ങള്‍ ഞങ്ങളെസ്പര്‍ശിക്കുന്നു
തണല്‍ മരത്തിനെ, എന്നെ, പൂച്ചയെയും.
തടാകതീരത്തുവിശ്രമിക്കുന്ന
തണല്‍ മരവും ഞാനും പൂച്ചയും സൂര്യനും.
ജലോപരിവീഴുന്ന ഞങ്ങളുടെപ്രതിച്ഛായ
തണല്‍മരത്തിന്റെയും എന്റെയും പൂച്ചയുടെയും സൂര്യന്റേതും
ജലത്തിന്റെ സ്ഫുലിംഗങ്ങള്‍ ഞങ്ങളെസ്പര്ശ്ശിക്കുന്നു
തണല്‍മരത്തെ, എന്നെ, പൂച്ചയെ, സൂര്യനെയും

തടാകതീരത്തു വിശ്രമിക്കുന്ന
തണല്‍ മരവും ഞാനും പൂച്ചയും സൂര്യനും ഞങ്ങളുടെ ജീവിതവും
ജലോപരി വീഴുന്നഞങ്ങളുടെ പ്രതിച്ഛായ
തണല്‍മരത്തിന്റെയും എന്റെയും പൂച്ചയുടെയും സൂര്യന്റെയും ഞങ്ങളുടെജിവിതത്തിന്റേതും.
ജലത്തിന്റെ സ്ഫുലിംഗങ്ങള്‍ ഞങ്ങളെസ്പര്ശിക്കുന്നു
തണല്‍ മരത്തെ, എന്നെ, പൂച്ചയെ, സൂര്യനെ, ഞങ്ങളുടെജീവിതത്തെയും.


തടാക-
ക്കരയില്‍ 
വിശ്രമിക്കുന്നു

ആദ്യം പുച്ചപോകും
 അതിന്റെ പ്രതിച്ഛായ ജലത്തില്‍ നിന്നുമായും
പിന്നെഞാന്‍ പോകും
എന്റെ പ്രതിച്ഛായ ജലത്തില്‍ നിന്നുമായും
പിന്നെതണല്‍ മരം
 അതിന്റെ പ്രതിച്ഛായ ജലത്തില്‍ നിന്നും മായും
പിന്നെതടാകം ...

സൂര്യന്‍ ശേഷിക്കും

പിന്നതും മായും .

തടാകക്കരയില്‍
വിശ്രമിക്കുന്ന
തണല്‍മരവും ഞാനും പുച്ചയും സൂര്യനും ഞങ്ങളുടെജീവിതവും.
ശീതജലം
പരക്കുന്നമരത്തണല്‍
കവിതകോറുന്നഞാന്‍
ഊഷ്മളസൂര്യന്‍

ജീവിതമെത്രയുദാത്തം
ജലത്തി ന്റെസ്ഫുലിംഗങ്ങള്‍ ഞങ്ങളെസ്പര്ശിക്കുന്നു
തണല്‍മരത്തെ
എന്നെ
പൂച്ചയെ
സൂര്യനെ
നസീം ഹിക്‍മത്
ഞങ്ങളു ടെജിവിതത്തെ






















ടര്‍ക്കിഷ് കവിത - 1991-ല്‍ വിവര്‍ത്തനം ചെയ്തത്

No comments: